Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ตราสัญญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศํกยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลชุมชน/หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
สถานที่สำคัญ
แหล่งท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
การบริการพื้นฐาน
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานของสำนักปลัด อบต.
ผลการดำเนินงานของกองคลัง
ผลการดำเนินงานของกองช่าง
ผลการดำเนินงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ผลการดำเนินงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานแสดงรายรับ-รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
มาตรการประหยัดพลังงาน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงาน
แผนจัดเก็บภาษี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาส
รายงานการติดตามและประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนแม่บทสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน
โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
- องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
- องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-รายจ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานประเมินความพึงพอใจ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
กฎหมายและระเบียบ
ประมวลจริยธรรม
กฏระเบียบ และประกาศกระทรวง
ประกาศ
คำสั่ง
สำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
การลดขั้นตอนการให้บริการ
การขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาต ก่อสร้าง รื้อถอน ดัดแปลงอาคาร
คำแนะนำภาษี
เอกสารประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
การรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
แผนที่
รายงานผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ตามแบบ สขร. 1
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ เดือน ธันวาคม 2566
15
2
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
17
3
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566
15
4
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2566
19
5
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2566
18
6
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566
22
7
รายงานผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2566
56
8
รายงานผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง ประจำเดือนเพฤษภาคม 2566
60
9
รายงานผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2566
56
10
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566
75
11
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
74
12
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566
78
13
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2565
96
14
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
90
15
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2565
98
16
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2565
85
17
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2565
87
18
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2565
82
19
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565
85
20
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2565
80