Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ตราสัญญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศํกยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลชุมชน/หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
สถานที่สำคัญ
แหล่งท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
การบริการพื้นฐาน
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานของสำนักปลัด อบต.
ผลการดำเนินงานของกองคลัง
ผลการดำเนินงานของกองช่าง
ผลการดำเนินงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ผลการดำเนินงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานแสดงรายรับ-รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงาน
แผนจัดเก็บภาษี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาส
รายงานการติดตามและประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนแม่บทสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน
โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
- องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
- องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-รายจ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานประเมินความพึงพอใจ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ หรือ พระราชกฤษฏีกา
กฏระเบียบ และประกาศกระทรวง
ประกาศ
คำสั่ง
สำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
การลดขั้นตอนการให้บริการ
การขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาต ก่อสร้าง รื้อถอน ดัดแปลงอาคาร
คำแนะนำภาษี
เอกสารประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
ข่าวประชาสัมพันธ์
หน้า
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
1
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2566
4
2
พฤติกรรมทางจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล
48
3
กิจกรรมปลุกจิตสำนึกในการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปี 2566
68
4
กิจกรรมการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2566
66
5
(ร่าง) ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. 2566
86
6
(ร่าง) ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว พ.ศ. 2566
77
7
ประกาศ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองคืการบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง พ.ศ.2566
73
8
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหล่ง ขอประชาสัมพันธ์ แพลตฟอร์มบริหารจัดการเมือง Traffy Fondue
116
9
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง ปี 2565 (พนักงานขับรถกระเช้าไฟฟ้า)
135
10
ประกาศ ผลการลดการใช้พลังงานของ องค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง ประจำปี 2564
105
11
ประกาศรับสมัครเพื่อการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี 2565
134
12
กิจกรรมการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2565
119
13
กิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปี 2565
97
14
กิจกรรมแสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ประจำปี 2565
77
15
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง ขอประชาสัมพันธ์ เชิญชวนผู้สูงอายุตั้งแต่ 59 ปี ขึ้นไป เข้าร่วมโครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยขอรับใบสมัครได้ที่ สำนักปลัด โทร 044-001-304 ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป
68
16
ประกาศผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี 2565
84
17
ประกาศ ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2565
125
18
ประชาสัมพันธ์ ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และภาษีป้าย ประจำปี 2565
74
19
ประกาศ เรื่องบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส.3)ประจำปี 2565
67
20
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง ขอเชิญร่วมตอบแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน (รอบที่ 2)
92